วัตถุมงคลเนื่องในวาระครบรอบอายุวัฒนะมงคล62ปีของหลวงพ่อทรงธรรม ท้าวเวสสุวรรณ”รุ่นประทานทรัพย์”และพระสมเด็จหยกแกะ ปี2564

วันที่1 ธันวาคม 2564พระเดชพระคุณหลวงพ่อทรงธรรมได้ประกอบพิธีอัญเชิญบารมีญาณของปู่เกิด แก้วสารพัดนึก พร้อมด้วยครูบาอาจารย์ของท่านมาปลุกเสกท้าวเวสสุวรรณเทพเจ้าแห่งขุมทรัพย์ “รุ่นประทานทรัพย์ ” เพื่อแจกจ่ายแก่ศิษยานุศิษย์ผู้มาร่วมบุญงานวันเกิดของท่านในวันที่ 23 ธันวาคม ศกนี้โดยในงานนี้พระเดชพระคุณหลวงพ่อทรงธรรมได้มอบหมายให้พระปลัดสุวรรณ ดำเนินการในงานครั้งนี้ นะมารวย…ยอดมารวย…อิมานิมารวย…ขอให้รวยเงินทอง…

เกจิคณาจารย์ครูบาอาจารย์สืบสายมีดังนี้…

*เกจิคณาจารย์สืบสายหลวงพ่อเงิน* วัดบางคลาน จ.พิจิตร*

**สืบสายบรมครูปู่เกิด แก้วสารพัดนึก** บ้านคลองปลากด ต.ทับกฤช อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ อายุ108 ปี** ท่านเป็นฆราวาสจอมขลังเวชผู้มีวิชาเรืองฤทธิ์แก่กล้าเป็นศิษย์ของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน,หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค จ.อยุธยาฯลฯ

พระเกจิคณาจารย์ร่วมปลุกเสกมีดังนี้…

1.หลวงพ่อทรงธรรม วัดทรงธรรม 

2.ฯลฯ

จำนวนการจัดสร้างในวาระครบรอบอายุวัฒนะมงคล62ปีมีดังนี้…

1.ท้าวเวสสุวรรณ

-เนื้อทองเหลืองชุป 3K สร้าง 200 ตน

-เนื้อทองเหลืองชุปทอง 2755 ตน

**รวมทั้งหมด 2955 ตน**

2.พระสมเด็จหยกแกะ

-สร้าง 169 องค์ ด้านหลังแกะเป็นยันต์ประจำตัวของ”ปู่เกิด แก้วสารพัดนึก” และ”หลวงพ่อทรงธรรม” รันนัมเบอร์เลขอารบิก 1-169 ทุกองค์ พระสมเด็จหยกจัดสร้างขึ้นในโอกาสทำบุญอายุวัฒนมงคลครบ 62 ปีในวันที่ 23 ธันวาคมศกนี้เป็นพระสมเด็จแกะรุ่นแรกที่ใช้ในนาม”หลวงพ่อทรงธรรม”เพื่อแจกจ่ายให้ศิษยานุศิษย์ได้นำไปสักการะบูชาจัดสร้าง 169 องค์

จัดทำข้อมูลรวบรวมโดย”เน็ด นาป่า” และทีมงานแอดมินห้องศิษย์หลวงพ่อทรงธรรม” ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือตีพิมพ์เพื่อการพาณิชย์
**กราบขอบพระคุณ Cr.ข้อมูลพระปลัดสุวรรณ สุขดี,พระประยุทธ สุธัมโม (บุญเลิศ) วัดทรงธรรม ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร มากๆ ครับ…**