ครบรอบอายุ61ปีพรรษาที่42 อายุวัฒนมงคลหลวงพ่อทรงธรรม พระครูสิริวิสุทธิสาร วันที่23 ธันวาคม 2563

ขอบใจพระปลัดสุวรรณ,ทิดนพดล ฉิมพาลีและญาติโยมทุกท่านที่ได้แสดงออกซึ่งเมตตาธรรมจัดงานคล้ายวันเกิดครบ 61ปี(ย่างสู่ปีที่ 62)ให้รู้สึกประทับใจมากพรอันใดประเสริฐอันล้ำเลิศที่ท่านทั้งหลายอวยพรมาขอให้พรนั้นย้อนกลับไปสู่ท่านร้อยเท่าพันทวีคูณขอให้ทุกๆท่านมีความสุขสมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการทุกท่านเทอญขอเจริญพร

วันพุทธที่ 23 ธันวาคม 2563 นี้เป็นวันคล้ายวันเกิดครบ 61ปีขอเรียนเชิญท่านผู้มีบุญร่วมหล่อพระพุทธรูปหน้าตัก 4 ศอก(พระชำระหนี้สงฆ์)ตามคติหลวงพ่อฤาษีลิงดำที่ท่านพูดไว้มีชื่อว่า พระพุทธสิริวิสุทธิสารญาณรังสี (หลวงพ่อสมหวัง)ฝากไว้ในพระพุทธศาสนาให้คนได้กราบไหว้สักการะบูชาเป็นบุญอย่างยิ่งสำหรับผู้ได้สร้างพระในครั้งนี้เวลา 07.09น.ตักบาตรพระสงฆ์ 63 รูปต่อด้วยพิธีบวงสรวงคณะแม่ชีตุ๊กตาคุณครูพิมมีรำถวายก่อนทำพิธีหล่อพระ ใครมีของที่จะบรรจุใต้ฐานพระเพื่อค้ำดวงหนุนดวงให้มีบุญญาวาสนาบารมีนำมาบรรจุได้เลยนะขอเรียนเชิญญาติโยมผู้มีบุญทุกๆท่านขอเจริญพรอนุโมทนาบุญด้วยกัน…

จัดทำข้อมูลรวบรวมโดย”เน็ด นาป่า” และทีมงานแอดมินห้องศิษย์หลวงพ่อทรงธรรม” ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือตีพิมพ์เพื่อการพาณิชย์

**ขอกราบขอบพระคุณCr.ข้อมูลพระประยุทธ สุธัมโม(บุญเลิศ),พระปลัดวรรณพระมหาณรงค์ ทองบุญมา วัดทรงธรรม ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร มากๆ ครับ…