พ่อปู่พญาศรีภูริทัตตนาคราช ที่จะน้อมอัญเชิญมาประดิษฐาน ณ วัดทรงธรรม ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร วันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 

พ่อปู่พญาศรีภูริทัตตนาคราช ที่จะน้อมอัญเชิญมาประดิษฐาน ณ วัดทรงธรรม ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 

ขอเจริญพรเรียนเชิญ…

ท่านผู้มีบุญทุกท่านร่วมพิธีประดิษฐานพญาศรีภูริทัตตนาคราช น้ำหนัก1ตัน สูง 3 เมตร 80 เซนติเมตร สวยงามเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์หล่อจากโลหะธาตุเนื้อทองสัมฤทธิ์ผลบันดลบันดาลประธานพรให้แก่ผู้ร่วมพิธีให้สำเร็จในสิ่งที่ตนเองปรารถนาและร่วมบรรจุพระธาตุ-มณีนาคา-แก้วสารพัดนึก เพื่อค้ำดวงหนุนดวงให้มีวาสนาบารมีเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานของตนสืบไปในพิธีการครั้งนี้จะมีขบวนแห่องค์พญานาค พระธาตุและผ้าป่าจากบ้านบ่อทรายเข้าสู่วัดทรงธรรม วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เริ่มเวลา 08.09 น. เป็นต้นไปได้บุญเท่ากันทุกๆท่านนะขอเจริญพร…

จัดทำข้อมูลรวบรวมโดย”เน็ด นาป่า” และทีมงานแอดมินห้องศิษย์หลวงพ่อทรงธรรม” ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือตีพิมพ์เพื่อการพาณิชย์

**ขอกราบขอบพระคุณCr.ข้อมูลพระประยุทธ สุธัมโม(บุญเลิศ),พระมหาณรงค์ ทองบุญมา วัดทรงธรรม ต.ทับคล้อ อ.ทับคล้อ จ.พิจิตร มากๆ ครับ…