วัตถุมงคล”รุ่นช่อฟ้าพารวย9เฮง” ปี2552 ออกวัดโพธิ์เย็น บ่อไทย พุทธาภิเษกกรณีพิเศษกล่าวคือวัตถุมงคลที่ปลุกเสกจะยกลอยอยู่ที่เพดานโบสถ์ให้สมกับชื่อรุ่นคือช่อฟ้าอยู่สูงเพราะฉะนั้นวัตถุมงคลจะไม่ได้อยู่ที่พื้นให้ลอยอยู่ที่เพดานโบสถ์(27 ธ.ค.2552)

วัตถุมงคลรุ่นช่อฟ้าพารวย 9 เฮง พุทธาภิเษกกรณีพิเศษกล่าวคือวัตถุมงคลที่ปลุกเสกจะยกลอยอยู่ที่เพดานโบสถ์ให้สมกับชื่อรุ่นคือช่อฟ้าอยู่สูงเพราะฉะนั้นวัตถุมงคลจะไม่ได้อยู่ที่พื้นให้ลอยอยู่ที่เพดานโบสถ์ มีอยู่ 2 พิมพ์ นอกนั้นจะเป็นตะกรุดกับรูปภาพ

1.พิมพ์เศียรพ่อแก่อยู่บนมือ จำนวนการสร้างดังนี้

-เนื้อสามกษัตริย์ ฐานนาก 200 องค์

-เนื้อสามกษัตริย์ ฐานเงิน 300 องค์

-เนื้ออัลปาก้า 300 องค์

-เนื้อทองเหลือง 700 องค์

(ใต้ฐานองค์พระลักษณะการตอกโค๊ดประกอบด้วย”ขุ้ย๕ และขุ้ย๑” เลข๕ คือเลขเกียรติยศชื่อเสียง ส่วนเลข๑ คือการเป็นที่หนึ่งเพราะฉะนั้นความหมายทั้งสองโค๊ดรวมความได้ว่า”ชื่อเสียงเกียรติยศจะต้องเป็นที่หนึ่ง” นี้ความหมายของการตอกโค๊ดทั้งสองโค๊ดไว้ที่ใต้ฐาน)

2.รูปหล่อพิมพ์พุทธกวัก จำนวนการสร้างดังนี้

-เนื้อสามกษัตริย์ ฐานนาก 200 องค์

-เนื้อสามกษัตริย์ ฐานเงิน 300 องค์

-เนื้ออัลปาก้า 300 องค์

-เนื้อทองเหลือง 700 องค์

(ส่วนพิมพ์พระที่ตั้งหน้ารถจะมีทั้งพิมพ์พุทธกวักและรูปหล่ออุ้มเศียรพ่อแก่ อย่างละ 200 กล่อง รวมแล้ว 400 กล่อง ใต้ฐานองค์พระลักษณะการตอกโค๊ด จะตอกโค๊ดคำว่า “ขุ้ย๑” อุปเทหมายความว่า หลวงปู่คือถุงเงิน ใต้ฐานตอกโค๊ด “ขุ้ย๑” อุปเท หมายถึง (การรับทรัพย์จะต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง) ลักษณะพิมพ์นี้บางองค์ไม่ได้อุดกริ่งบางองค์จะอุดกริ่ง เนื่องจากว่าทางวัดมีวัตถุประสงค์ที่จะใส่กล่องตั้งหน้ารถพร้อม แต่จุดสำคัญพระทุกองค์จะต้องตอกโค๊ด “ขุ้ย ๑” ทุกองค์)

3.รูปภาพหลวงปู่ขุ้ย รุ่นช่อฟ้าพารวย 9 เฮง จำนวนการสร้าง 200 ใบ

4.ตะกรุดคู่ชีวิต3 จำนวนการสร้าง 300 ดอก

5.พระชุดหลวงปู่ขุ้ย 150 กล่อง ลักษณะจะคละเคล้ากันไปไม่ว่าจะเป็น เนื้อสามกษัตริย์ อัลปาก้า ทองเหลือง

6.ตะกรุดอัดผงมวลสาร (พระผงใบโพธิ์ด้านหลังหลวงพ่อทบปี2517+ชานหมากหลวงปูข้ย+ผงตะเคียนทอง) จำนวนการสร้าง 500 ดอก จะมีแบบเดียวและอยู่ในพระเป็นชุด

7.ตะกรุดเทพรัญจวน (อัดผงมวลสารเช่นเดียวกัน) จำนวนการสร้าง 300 ดอก ตอกโค๊ดคำว่า “ขุ้ย” มีวงกลมไว้

8.ตะกรุดลายธงชาติเล็ก ลักษณะจะตอกใค๊ดในหลอดทั้งซ้ายและขวา คำว่า “ขุ้ย ๕ ”

9.ตะกรุดหนังเสือจำนวนการสร้าง 300 ดอกใส่หลอดและไม่ได้ใส่หลอดแต่ละดอกจะมีลักษณะยาวบ้างสั้นบ้าง ไม่ได้ตอกโค๊ดกำกับไว้ด้านในเขียนภาษาขอมคือ”พุทธะ ยะคิ นโม พุทธา ยะ”

10.ตะกรุดอัดผง ดอกดำ 2 นิ้วครึ่ง อัดผงมวลสารเช่นเดียวกัน จำนวนการสร้าง 300 ดอก

11.ตะกรุดพระเจ้าเปล่งรัศมี จำนวนการสร้าง 300 ดอก

12.ตะกรุดพญาหนุมาน จำนวนการสร้าง 300 ดอก

13.ผ้ายันต์หลวงพ่อทบหลวงปู่ขุ้ย หมายเหตุ รายการที่11,12, ไม่มีรูปภาพตัวอย่าง

Cr. ข้อมูลการสร้าง ขอบพระคุณอย่างสูงอดีตเจ้าอาวาสวัดโพธิ์เย็น บ้านบ่อไทย ท่านพระมหาเกียรติศักดิ์ สุทัสสะโน ผู้จัดสร้างทั้ง 3 รุ่น