กฎระเบียบกติกากลุ่มศิษย์หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน

ประกาศ…
แจ้งพี่ๆ น้องๆ สมาชิกกลุ่ม “ศิษย์หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน จังหวัดเพชรบูรณ์” ทุกๆ ท่านเลยนะครับ เนื่องจากทางทีมงานกลุ่มฯ ได้มีการประชุมลงความคิดเห็นกันแล้วในเรื่องของการปรับเปลี่ยน กฎ / ระเบียบ ของกลุ่ม เพื่อเปลี่ยนแปลงให้ไปในทิศทางตามจุดประสงค์ในการก่อตั้งกลุ่ม จึงขอแจ้งประกาศให้กับสมาชิกทุกท่านเกี่ยวกับรายละเอียด กฎ/ระเบียบใหม่ ของกลุ่มให้ได้เข้ามาทำความเข้าใจ และช่วยกันร่วมกันปฏิบัติตั้งแต่นี้ไปจนถึงอนาคตข้างหน้า
☺️☺️
#เข้าไปศึกษาแล้วทำความเข้าใจกฏระเบียบตามรายละเอียดในรูปเลยนะครับ!!

เพื่อต้องการสร้างมาตรฐานในวัตถุมงคลของหลวงปู่ขุ้ย ให้เป็นตามมาตรฐานสากลทั่วไป เราจำเป็นต้องทำการจำกัดจำนวนองค์พระที่จะทำการลงเปิดขาย/ประมูล เนื่องมาจากทางทีมงานเล็งเห็นถึงความสำคัญ และคุณค่าในวัตถุมงคลของหลวงปู่ขุ้ยเป็นอันดับแรก พระของหลวงปู่ไม่ใช่พระเข่ง พระกระจาด ที่จะเอามาขายเป็นทีละหลายๆ องค์ ไม่อยากให้ใครหรือผู้ที่เขาสนใจศรัทธาคนอื่นคิดกันเป็นแบบนี้ครับ กลุ่มนี้สร้างขึ้นเพื่อจุดประสงค์ในการเผยแพร่ เชิดชู บารมี ความดีของหลวงปู่ขุ้ย ที่พวกเราต่างยกย่องนับถือเปรียบดั่งครูบาอาจารย์
วัตถุมงคลของท่านก็เปรียบดั่งตัวแทนตัวท่าน ขอให้ลูกศิษย์ทุกท่านได้นึกถึง ในเรื่องของความศรัทธามาเป็นอันดับแรกก่อนนะครับ อาจจะไม่ถูกใจไปบ้าง แต่มันถึงเวลาที่ต้องทำอย่างจริงจัง ครับพี่น้อง จริงๆ กฎระเบียบที่ตั้งขึ้นมา ก็เป็นกฎระเบียบทั่วไปที่เล่นหาตามมาตรฐานสากล ของทุกกลุ่ม ทุกๆที่อยู่แล้ว
มาตรฐานจะเกิดไม่ได้ถ้าพวกเราที่บอกตนเองว่าเป็นศิษย์ ว่านับถือท่าน ไม่ร่วมกันช่วยสร้างครับพี่น้อง
#ขอให้พี่น้องทุกท่านได้เล็งเห็นถึงคุณค่าของวัตถุมงคลของครูบาอาจารย์เรา และร่วมกันปฎิบัติตามกฎ/ระเบียบนี้ด้วยนะครับป๋ม
แจ้งการขอทำบัตรสมาชิกของกลุ่มนะครับ ท่านที่ต้องการจะขอทำบัตรสมาชิกใหม่ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการส่งข้อมูลได้ตามในรูปที่ผม(แอดมินเบิร์ท)ทำไว้เลยนะครับ
การสอบถาม เช็คพระ ถามข้อมูล…
1.พระที่จะลงสอบถาม เช็ค เก๊ แท้ ต้องเป็นพระของผู้ที่จะทำการสอบถามเอง เท่านั้น ห้าม!! นำพระที่ไม่ใช่ของท่านมาสอบถามเด็ดขาด
2.สำหรับที่ท่านที่จะนำพระมาสอบถาม ถ้าบางครั้งยังไม่มีทีมงานผู้ใดมาให้คำตอบ ท่านต้องใจเย็นๆ อดทนซักนิด เพราะแอดมินทุกท่านเป็นจิตอาสา มีงานประจำทำทุกคน บางทีเวลาอาจจะไม่ตรงกันเลยอาจจะทำให้มีการตอบคำถามช้า ขอให้ท่านเข้าใจในจุดนี้ด้วยนะครับ แต่สมาชิกในห้องนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถหลายๆ ท่าน
✌️✌️สมาชิกที่เข้ากลุ่มใหม่ และผู้ที่จะทำการเปิดการขายประมูล โปรดเข้ามาอ่าน ศึกษา และทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฏ ระเบียบ กลุ่ม ก่อนนะครับ จะได้ไม่ทำผิดกฎ ระเบียบ และเป็นมาตรฐานเดียวกันครับป๋ม
ศึกษารายละเอียดตามรูปเลยคับ