รวมวัตถุมงคลออกวัดเนินพัฒนา ปี2549

-พระปัจเจกพระพุทธเจ้า1ใน6พิมพ์อยู่ในรุ่น”ดับธาตุ”ปี49 ออกที่วัดเนินพัฒนา สร้างจำนวน 100 องค์ พระปัจเจกพุทธเจ้านี้พระพุทธคุณทางด้านโชคลาภที่1รุ่นไตรมาสปี49นี้ หลวงปู่ขุ้ย ท่านปลุกเสกเดี่ยว พระปัจเจกดูที่ยอดอุณาโลมจะแตกออกเป็นปีกล้วย เป็น 2 แฉก ยันต์ที่ด้านหลัง เป็นยันต์ อิธะเจ เป็นทางเมตตาโชคลาภอันดับ๑ แน่นอนครับ พระปัจเจกพุทธเจ้าจะลงมาตรัสรู้พร้อมกันหลายองค์ในช่วงระยะเวลาที่ว่างเว้นจากพระพุทธเจ้า บุคคลใดที่บูชาพระปัจเจกพุทธเจ้าจะมีโชคมาก มีลาภมากจะมั่งคังมั่งมีแน่นอน…
-ปิดตาปุ้มปุ้ย1ใน6พิมพ์ออกที่วัดเนินพัฒนา อยู่ใน”รุ่นดับธาตุ”ปี49 พระปิดตาปุ้มปุัยไตรมาส ปี49 เนื้อนวะสร้าง 100 องค์ หลวงปู่ขุ้ย ปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาส ที่กุฎิไม้หลังเก่าข้างศาลาพระปิดตาหรือพระควัมปติ เป็นสัญลักษณ์ของพระสังกัจจายน์ เป็นพระอรหัต์ที่มีคุณวิเศษในการแสดงธรรมมีไหวพริบปัญญาเฉลียวฉลาด ทั้งยังมีรูปร่างอันงาม ผู้คนต่างก็แห่แหนกันมาดูความงดงามของท่าน ท่านจึงเนรมิตร่างของท่านให้อ้วน ถึงจะอ้วนอย่างไรท่านก็น่ารัก น่ารักแบบ ปุ้มปุ้ย ปิดตา หมายถึง ให้เจอแต่สิ่งดีๆ สิ่งที่ไม่ดี อย่าได้เจอ ยันต์ที่ อยู่องค์พระเป็นยันต์ นะสำเร็จ จะทำสิ่งใดก็สำเร็จลุล่วงด้วยดี…
-พระหยดน้ำกลีบบัว รุ่นดับธาตุ ปลุกเสก 1ไตรมาส ออกที่วัดเนินพัฒนา ปี49 จำนวนการสร้าง 100 องค์ เป็นเนื้อนวะปลุกเสกเดี่ยว ณ วัดซับตะเคียน กฏิไม้หลังเก่าข้างศาลาตลอดไตรมาส ด้านหลังมียันต์ อิธะเจ มีอุโองการ และยอดขึ้น อุณาโลม พุทธคุณทางเมตตา มหานิยม โชคลาภ… ฯลฯ
-รูปหล่อลอยองค์หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม รุ่นดับธาตุ ปลุกเสก 1ไตรมาส ออกที่วัดเนินพัฒนา ปี49 จำนวนการสร้าง 300 องค์ หลวงปู่ขุ้ยปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาสที่กุฏิหลังเก่าบน วัดซับตะเคียน รุ่นดับธาตุมีทั้งหมด6พิมพ์ดังนี้…รูปหล่อลอยองค์,ปิดตาฐานบัว,มีปิดตาปุ้มปุ้ย,มีฝ่ามือเหล็ก,มีหยดน้ำ,พระปัจเจกพุทธเจ้า ทั้งหมดเป็นเนื้อนวะโลหะ รูปหล่อลอยองค์พิมพ์นี้มีอักขระด้านหลัง เขียนว่า “กันหะเนหะ”เป็น คาถา หัวใจโจร เป็นมหาอุด คงกระพัน และเมตตา ชั้นเลิศ รุ่นนี้ถวายหลวงไว้ 200 องค์ผม(อ.เหล็กดำ)เก็บไว้ให้ลูกศิษย์ ๑๐๐ องค์…
-ฝ่ามือเหล็ก หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม รุ่นดับธาตุ ปลุกเสก 1ไตรมาส ออกที่วัดเนินพัฒนา ปี49 จำนวนการสร้าง 300 องค์ เนื้อนวะใต้ฐานนั่งจะมีรูเจาะเพื่อใส่กริ่ง แต่ไม่ได้ใส่ จึงมีลักษณะเหมือนมีรูทุกองค์ เป็นข้อสังเกตุของพิมพ์นี้ ใต้ฐานนั่ง อ่านว่า นะชาลิติ ด้านหลัง เป็นยันต์ นะอุตตะรัง มีหัวใจเทพอาวุธ ๓คำว่า นะอุทัง เป็นคาถาของหลวงพ่อ เขียน ถ้ำ ขุณเณร กันอาวุธได้ พันชนิด…
-ปิดตามหาลาภฐานบัว รุ่นดับธาตุ ปลุกเสก 1ไตรมาส ออกที่วัดเนินพัฒนา ปี49 เนื้อนวะโลหะ สร้าง 300 องค์ ด้านหลังมียันต์ นะเพชรกลับ พุทธคุณทาง โชคลาภ กลับร้ายให้กลายเป็นดี…ฯลฯ
(Cr.ข้อมูลจากท่านอาจารย์เหล็กดำ เรียบเรียงโดย เน็ด นาป่า)