รวมวัตถุมงคลออกวัดเนินพัฒนา ปี2553

เหรียญราหู12 กร จัดสร้างโดยอาจารย์เหล็กดำ วัดเนินพัฒนา วาระพิธีไหว้ครูปี2553 จำนวนการสร้างมีดังนี้…
-เนื้อทองคำ1 เหรียญ
-เนื้อเงิน19 เหรียญ
-เนื้อนวะ19 เหรียญ
-เนื้อทองแดงสวิท 1000 เหรียญ
รุ่นนี้ทำลายบล๊อคเรียบร้อยจะมีตอกหมายเลขทุกเหรียญ
(การตอกรันนัมเบอร์เนื้อทองคำตอกหมายเลข1เนื้อเงินกับเนื้อนวะนั้นเป็นเหรียญต้องสั่งจองจะตอกหมายเลขให้ตามชอบใจว่าอยากได้หมายเลขอะไรที่ถูกกับดวงชะตาของตนเองไม่เกินหลักร้อย)
พระเกจิคณาจารย์ร่วมพุทธาภิเษกมีดังนี้…
-หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน
-หลวงพ่อผอง ธัมมธีโร วัดพรหมยาม
-หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม วัดเกริ่นกฐิน
-หลวงพ่อบุญช่วย ฐานธัมโม วัดวังทอง
-หลวงปู่นพวรรณ คุณสาโร วัดเสนานิมิต
-หลวงพ่อสารันต์ จันทนูปโม วัดดงน้อย
-อาจารย์มหาทอง วัดบ้านนา เพชรบูรณ์
-ครูบาแสงตะวัน วัดภูผักไซ่
ฯลฯ
โค๊ดที่ตอกเป็นโค๊ด”พระอาทิตย์ส่องแสง” ที่พระราหูอมนั้นเรียกว่ายันต์สุริยปราภาเด่นทางเมตตาโชคลาภ มหาอำนาจหนุนดวงชะตาและยันต์ที่อยู่ใต้มือพระราหูนั้นเรียกว่ายันต์จันทรปราภาป้องกันภัยคุณไสยกลับร้ายกลายเป็นดีป้องกันภัยทุกประเภท พระราหูนั้นมีกำลัง12 ตามหลักโหราศาตร์ ถึงได้มี12 กร พระราหูเต็มกำลัง อักขระที่อยู่ในพระราหูนั้นมีธาตุทั้ง4 ดิน,น้ำ,ลม,ไฟ นะมะพะทะธาตุแก้วมณีโชติ นะมะอะอุยันต์อิติ ยันต์สำเร็จอยู่ในทั้ง2ข้างล่างใต้ยันต์สุริยะปราภาเป็นคาถาหัวใจพระราหู อะสุโนโทอักขระยันต์ที่ล้อมพระราหูนั้นเป็นพระคาถาสะกดทัพคุ้มครองบริวารครอบครัวให้ร่มเย็นเป็นสุขป้องกันเสนียดจัญไรสิ่งอัปมงคลไม่ให้มาแพ้วพาล

ด้านหลังเป็นหนุมานเชิญธง เป็นสัญลักษณ์ของชัยชนะ หนุมานไม่เคยแพ้ใคร มีอีกชื่อหนึ่งว่าพระยาชิงชัยอักขระที่รอบหนุมานนั้นเรียกว่าพระคาถาเกราะเพชรอักขระที่อยู่ในหนุมานนั้นเป็นพระพุทธคุณและอภิธรรมย่อใช้ในทาง เจริญรุ่งเรืองราบรื่นไม่ติดไม่ขัดให้มีความคล่องตัวพระราหูเป็นธาตุลมหนุมานก็เป็นธาตุลมจะใช้ได้ทุกคนส่งเสริมทุกธาตุทุกราศรีให้ฉับไวรวดเร็วตามหลักโหราศาตร์ในฝ่ายพุทธศาสนามหายานพระราหูนี้เป็นพระโพธิสัตว์จะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าต่อจากพระศรีอาริยเมตตรัย จะได้นามว่า”นารถพระพุทธเจ้า”หนุนดวงกันและแก้ดวงตกกันชงเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างดีกันภัยทุกประการหนุมานเชิญธง หมายถึง รบที่ใหน ชนะที่นั่น ไม่วาจะเป็น ศึกรัก หรือ ศึกรบ หนุมานกับพระราหู เป็นคู่ธาตุลม เมื่ออยู่คู่กันจะ มีความคล่องตัว ทุกประการ อักขระ รอบตัวหนุมาน เป็นคาถาเกราะเพชรกันภัย ภายในตัวหนุมาน เป็นคาถา กุศลธรรม เป็นมหาอำนาจ และ เหนียวคง ตำรากล่าวเช่นนี้แล
กำลังของดวงดาวรวมแล้วมีกำลัง๑๐๘ = พระอาทิตย์ ๖ พระจันทร์ ๑๕ พระอังคาร ๘ พระพุธ ๑๗ พระพฤหัสบดี ๑๙ พระศุกร์ ๒๑ พระเสาร์ ๑๐ พระราหู ๑๒ รวมเป็น ๑๐๘ ครับ พระราหู ๑๒ กร เป็นพระราหู เต็มกำลังฤทธิ์ ยันต์ที่พระราหูอม เรียกว่า สุริยะปราภา เป็นทางเมตตา มหานิยม โชคลาภ ชื่อเสียง สะกดคนให้เชื่อฟัง ยันต์ใต้ มือพระราหู เรียกว่า จันทรป ราภา ทางมหาอุตคงกระพัน ปราบปราม จู่โจม กำบัง กันคุณของภูติผีปีศาจ คุณ ไสยมนต์ดำ อักขระขอม รอบพระราหูด้านในสุด เป็นคาถา พลิกดวง หนุนดวง ของวัดประดู่ทร งธรรม อยุทธยา แถวกลาง เป็นคาถานารายณ์ตรึงไตรภพ คัดจาก ตำราพิชัยสงครามของวัด ประดู่ทรงธรรม เช่นเดียวกันครับ อักขระขอมรอบนอก เรียกคาถานี้ ว่า จังงังกันภัย๙ทัพ ใช้เขียนลงธง ในสงคราม๙ทัพ ของวัดประดู่ เช่นเดียวกัน ใต้แขนพระราหูมียันต์ เฑาะ สำเร็จ…
(Cr.ข้อมูลท่านอาจารย์เหล็กดำ) เรียบเรียงโดย เน็ด นาป่า