แจ้งเตือนเรื่องการใช้บัตรห้อง”ศิษย์หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน จังหวัดเพชรบูรณ์”

แจ้งสมาชิกทุกท่านนะครับ

บัตรสมาชิกที่ทางกลุ่มออกให้แต่ละท่านนั้น บัตรนี้ใช้ได้แต่เฉพาะในกลุ่มนี้เท่านั้นนะครับ ห้ามนำไปใช้ในกลุ่มอื่น ( เพราะคนละกลุ่มกัน) และคิดว่า ผมออกแบบมาให้แตกต่างกันขนาดนี้แล้วคงไม่มีท่านได้สับสนเรื่องรูปบัตรออีกนะครับ และคงจะไม่มีการทำรูปบัตรให้คล้ายกันอีกเนอะ!!

กลุ่มนี้ถึงจะเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่กลุ่มนี้ยึดถือและรักษามาตรฐานมาเป็นอันดับ 1 ครับ เพราะฉนั้นสมาชิกท่านใดก็ตามที่จะลงเปิดกระทู้การขายหรือประมูลพระของท่านนั้น ตัวท่านต้องรู้ในระดับนึง( เช่น ชื่อรุ่น/ปีสร้าง เป็นพื้นฐาน ) และของที่ท่านนำมาเปิด/ประมูล ต้องเป็นพระแท้เท่านั้นและตัวท่านต้องรับประกันของที่ท่านจะขาย/ประมูลด้วยนะครับ ไม่ใช่คิดแต่ว่ามีของเวลาอยากขายก็ลงโดยไม่รู้ว่าแท้หรือเก๊ แบบนั้นไม่ถูกครับป๋ม และขอให้ทำตามกฎ ระเบียบของกลุ่มนิดนึง โดยการเข้าไปศึกษาทำความเข้าใจได้ที่กระทู้ปักหมุดเลยครับ หรือถ้าท่านไม่รู้ไม่แน่ใจว่าพระท่านแท้ หรือเก๊ ก็ขอให้นำมาลงสอบถามกันก่อนจะได้ไม่ผิดพลาด ไม่เป็นภาระลูกหลานคนอื่นเขานะครับ ยังไงกลุ่มนี้ก็เป็นกลุ่มที่เน้นเผยแพร่ให้ข้อมูลในเรื่องวัตถุมงคลของหลวงปู่ขุ้ยอยู่แล้วครับป๋ม

ท่านที่ต้องการบัตรสมาชิก ( รายละเอียดอยู่ในกระทู้ปักหมุด) ส่งรูปหลักฐานมาผมขอให้ตรวจสอบความชัดของภาพนิดนึง สงสารผมเถอะ 5555 บางท่านส่งไฟล์ภาพมาซะเล็กมาก พอขยายมันจะเบลอจนมองไม่เห็นครับ ยังไงช่วยเช็กภาพก่อนส่งหน่อยเน้อ ส่วนใครยังไม่มีและต้องการจะทำติดต่อมาที่ อินบ็อกผม เบิร์ท อสุรา

หรือพี่ เน็ด นาป่า ได้เลยครับ ถ้าไม่ติดอะไรผมจะนั่งออกบัตรให้ทุกวัน บางท่านทักมาอาจจะตอบกลับช้าบ้างต้องขออภัยนะครับ

สุดท้ายนี้อาจจะยาวไปหน่อยต้องขออภัย แต่เค๊า…รักนะทุกคน!!