รุ่นที่2 พระครูอดุลพัชราภรณ์ (หลวงพ่อใหญ่) รุ่นยกช่อฟ้าอุโบสถ ปี2519

วัตถุมงคลรุ่นที่ 2 ของหลวงพ่อใหญ่ (พระครูอดุลพัชราภรณ์) มีพิธีพุทธาภิเษกขึ้นที่วัดประชานิมิต ต.ท่าโรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อปี2519 โดยมีหลวงปู่คำมี พุทธสาโร วัดถ้ำคูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี เป็นประธานในพิธีและร่วมอธิฐานจิตปลุกเสก,หลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดมัญจาศีรี จ.ขอนแก่น,หลวงพ่ออำคา ถาวโร(หลวงพ่อใหญ่)ร่วมปลุกเสกเหรียญรุ่นเป็นรุ่นที่มีประสพการณ์มากมายกับเหล่าเจ้าหน้าที่ทหารๆที่ไปปฎิบัติหน้าที่ยัง3จังหวัดชายแดนภาคใต้มีประการณ์กับเหล่าลูกศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อใหญ่ท่าน โดยมีลูกศิษยานุศิษย์ท่านนำไปบูชาแล้วเกิดประสพการณ์มากมายจากเหตุการณ์แคล้วคลาคปลอดภัยจากอันตรายต่างๆเช่นจากอุบัติเหตุจากรถยนต์และแคล้วคลาคจากเหตุการณ์อื่นๆ อีกมากมาย…
วัตถุมงคลที่จัดสร้างมีดังนี้…
1.เหรียญเสมาด้านหลังมียันต์จัตตุโร, นะ มะ อะ อุ และมียันต์เฑาะว์มหาพรหมอยู่ตรงกลาง เหรียญรุ่นนี้เท่าที่พบเจอจะมีเนื้อทองแดงอย่างเดียว (มีทั้งทองแดงมันปูและทองแดงรมดำ)
2.เหรียญรูปไข่ ด้านหลังเหมือนกับเหรียญเสมาทุกอย่าง
3.ล็อคเกตรูปหัวใจ (หายากมาก) มีด้วยกันสองแบบคือแบบจีวรสีเหลือง,กับแบบจีวรสีกัก
4.ล็อคเกตรูปไข่ (หายากมาก) มีด้วยกันสองแบบ เหมือนกับรูปห้วใจคือจีวรสีเหลืองกับจีวรสีกัก
5.รูปถ่ายขาว-ดำกงจักรใหญ่ (แจกกรรมการวัดเพื่อติดกับหน้าอกในพิธีพุทธาภิเษก) มีทั้งแบบกรอบพลาสติกสีเขียวและกรอบพลาสติกสีเหลือง(เท่าที่พบเจอ)
6.แหวนหน้าล็อคเกตหลังยันต์พุทธซ้อนมีสองแบบคือหน้าจีวรสีเหลือง,หน้าจีวรสีกักและลักษณะต้วเรือนแหวนจะมีความแตกต่างกันไป…

จัดทำข้อมูลรวบรวมโดย “เน็ด นาป่า” และทีมงานแอดมินกลุ่มศิษย์พระครูอดุลพัชราภรณ์ หลวงพ่อใหญ่วัดประชานิมิต” ไม่อนุญาตให้นำไปทำซ้ำหรือตีพิมพ์เพื่อการพาณิชย์